Jęja...

Žį er mašur kominn meš nżtt blogg. Finnst eins og ég sé aš svķkja einhvern, kannski gömlu pulliuna. En žetta blogspot var oršiš heldur žreytt. Ég er ekki sérlega sįtt viš śtlitiš sem ég valdi mér, ętla aš reyna aš setja inn nżtt nśna. Og blogga sķšan aftur. Takk fyrir...

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Nadia
Nadia
Ég er furðuverk.

Bloggvinir

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 35
  • Frį upphafi: 224

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband