Ja hérna...

Ég er veik, aftur. Ţađ er rúmlega mánuđur síđan ég var veik. Mjög skrítiđ. Ég veiktist bara allt í einu í nótt. Fékk hita og hósta.

Líkaminn minn velur afar leiđinlega tímasetningu á ađ verđa veikur, ég hugsa ađ ég verđi ađ mćta veik í skólann á morgun.

Djöfull er ég komin međ fokking ógeđ á ţessum nágranna hérna sem býr fyrir ofan okkur. Hann er búinn ađ vera bora og hamra í svona án gríns 2 mánuđi. Ég er ekki ađ meika ađ hlusta á ţetta núna.

Ćji ég get ekki mei...

 

Nadia 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góðan bata, Nadia litla. Sjóddu þér nú sítrónuseyði með hunangi og vertu krúttleg.

Katla (IP-tala skráđ) 5.3.2007 kl. 09:32

2 identicon

jaeja her med geri eg 36 tiraunina til ad kommenta. skil eigi hvad er i gangi;(

en tad sem eg vildi sagt hafa er ad tetta kom svipad fyrir mig, var veik og sidan aftur 2 vikum sidar, kil ekki hvad tetta ad fyrirstilla,, ogedslega pirrandi,

kannksi ad madur se of fljotur ad drifa sig a faetur eda eitthvad

madur vill notla bara klara tetta i eitt skipti fyrir oll, ekki eitthvad helvitis halfkak.

en lattu ter batna

kvedja fra italiu

Toby (IP-tala skráđ) 5.3.2007 kl. 17:08

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Nadia
Nadia
Ég er furðuverk.

Bloggvinir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 224

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband